top of page
  • Facebook
  • Instagram

Skilaréttur | Return Policy
(english below)

Skil (á íslensku)

Ef þú ert óánægð(ur) með vöru sem keypt var á edrupeningar.is, vinsamlegast hafðu samband við info@edrupeningar.is.

Hægt er að skila vörum sem keyptar eru á netinu innan 14 daga frá kaupum og fá fulla endurgreiðslu, miðað við verðið á kvittun. Sendingarkostnaður er ekki endurgreiddur.

Ekki er hægt að skila né skipta útsöluvörum.

Skil eru aðeins samþykkt ef varan er ónotuð, í upprunalegum og óskemmdum umbúðum. Ef varan hefur verið opnuð eða notuð, er ekki hægt að skila henni.

Nauðsynlegt er að framvísa kvittun eða pöntunarnúmeri. Endurgreiðsla getur tekið allt að 10 virka daga. Ef greitt var með debet- eða kreditkorti, verður endurgreitt inn á sama kort.
 

Gallaðar vörur

Ef vara er gölluð er hægt að fá nýja eða svipaða vöru í staðinn, eða fá hana endurgreidda.

Viðskiptavinur þarf að skila gölluðu vöru til okkar og við greiðum allan sendingarkostnað.

Hafðu samband við okkur á info@edrupeningar.is með lýsingu á gallanum.
 

Skil – Alþjóðlegar pantanir

Ef þú ert staðsett(ur) utan Íslands og óánægð(ur) með vöru, vinsamlegast hafðu samband við info@edrupeningar.is.

Hægt er að skila vörum sem keyptar eru á netinu innan 30 daga frá kaupum og fá fulla endurgreiðslu, miðað við verðið á kvittun. Sendingarkostnaður er ekki endurgreiddur, og viðskiptavinur ber ábyrgð á öllum sendingar- og tollakostnaði.

Þú getur notað hvaða póstþjónustu sem er til að skila vörunni. Við mælum með að merkja pakkann sem „returned goods“ til að forðast toll.

Athugið:

  • Ekki er hægt að skila né skipta útsöluvörum.

  • Vara verður að vera ónotuð og í óskemmdum, upprunalegum umbúðum.

  • Vörur sem hafa verið opnaðar eða innsigli rifið eru ekki skilanlegar.

  • Nauðsynlegt er að framvísa kvittun eða pöntunarnúmeri.

  • Endurgreiðsla getur tekið allt að 10 virka daga.

  • Endurgreitt er einungis á sama greiðslukort og notað var við kaupin.
     

Gallaðar vörur – Alþjóðlegar pantanir

Ef vara er gölluð getur viðskiptavinur fengið nýja eða svipaða vöru, eða endurgreiðslu.

Gallaða varan þarf að vera send til baka áður en ný vara er send út. Við greiðum allan sendingarkostnað í slíkum tilfellum.

Hafðu samband við okkur á info@edrupeningar.is og sendu lýsingu á vandamálinu.

*******************************************************************************************************************************************

Returns (within Iceland)

If you're not satisfied with your purchase, please contact us at info@edrupeningar.is.

Items bought from our website can be returned within 14 days of purchase for a full refund, based on the original price shown on the receipt. Shipping charges are non-refundable.

Sale items are final sale and cannot be returned or exchanged.

To qualify for a return, the item must be in unused condition, in its original, undamaged packaging. If the packaging has been opened or the item used, the return will not be accepted.

You must include a receipt or order number with the return. Refunds can take up to 10 days to process. If payment was made by debit or credit card, the refund will be issued back to the same card.

Faulty Products

If your item is faulty or defective, you're entitled to either a replacement (same or similar item) or a full refund.

The defective item must be returned to us, and we will cover all associated shipping costs.

Please email info@edrupeningar.is with details about the issue.

Returns – International Orders

For international orders, please contact us at info@edrupeningar.is if you're unsatisfied with your purchase.

You may return items within 30 days of purchase for a full refund, based on the original receipt. Shipping costs are non-refundable, and customers are responsible for return postage and any applicable customs duties.

You may use any postal service for the return. We recommend marking the package as “returned goods” to avoid import duties.

Important Notes:

  • Sale items are non-returnable and non-exchangeable

  • Items must be unused and in original, undamaged packaging

  • Products that have been opened or unsealed cannot be returned

  • Include a receipt or order number with your return

  • Refunds may take up to 10 days to process

  • Refunds will be issued only to the original payment method

Faulty Products – International Orders

In the case of a defective item, you may request a replacement or full refund. The faulty item must be returned first, after which we will send the replacement and cover all shipping costs.

Please contact us at info@edrupeningar.is with a description of the issue.

bottom of page